CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SOCMA

Công ty TNHH Sản xuất Máy móc Công nghiệp nặng Phúc Kiến Nam Trung Quốc 

Phạm vi bảo hành chất lượng sản phẩm xử lý sau bán hàng (phiên bản 202001)

 

Thời hạn bảo hành của các sản phẩm thuộc dòng xử lý vật liệu của Công ty TNHH Sản xuất Máy móc hạng nặng Phúc Kiến Southchina (Bao gồm các thiết bị xử lý vật liệu như xe nâng, xe nâng địa hình gồ ghề, xe nâng dạng ống lồng, v.v.) cho khách hàng nước ngoài là một năm kể từ ngày B/L (Có thể được gia hạn thêm 1-2 tháng tùy theo thời gian giao hàng) hoặc 2000 giờ làm việc (tùy điều kiện nào hết hạn trước). Và đối với lốp và ống cao su, thời gian bảo hành là nửa năm hoặc 1200 giờ làm việc, đối với thiết bị điện (bao gồm cả pin) thời gian bảo hành là (3) tháng; Đối với các thông tin chi tiết liên quan đến phạm vi bảo lãnh và điều kiện tiên quyết để đảm bảo một năm, vui lòng tham khảo bên dưới: 

1. Hệ thống động cơ Diesel: Thời gian bảo hành là 1 năm (Tham khảo Sổ tay hướng dẫn sử dụng động cơ Diesel để biết quy định chi tiết). 

2. Cụm bộ chuyển đổi mô-men xoắn: Thời gian bảo hành của dịch vụ sửa chữa là một năm (Nửa năm đối với máy xúc loại T). 

(1) Nếu các bộ phận bên trong của hộp số và bộ biến mô bị hỏng do chất lượng sản xuất và lắp ráp, chẳng hạng như bánh răng bị gãy, vòng bi rơi, bộ phận bị hỏng, hỏng lò xo, v.v. hoặc hư hỏng vòng đệm dẫn đến hư hỏng bên ngoài hoặc bên trong rò rỉ thì sẽ được bảo hành. Hư hỏng các bộ phận trong hộp số và bộ biến mô như răng bánh răng bị gãy, ổ trục rơi ra, các bộ phận bị nứt và hỏng lò xo phát sinh từ chất lượng sản xuất và lắp ráp cũng rò rỉ bên ngoài và rò rỉ bên trong phát sinh từ hư hỏng của vòng đệm nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Rò rỉ một phần vỏ do thiếu phôi nằm trong phạm vi Bảo hành; (3) Rò rỉ dầu của bộ làm mát dầu chuyển đổi mô-men xoắn phát sinh do lỗi hàn ống làm mát nằm trong Phạm vi Bảo hành; (4) Bất kỳ trục trặc nào của hệ thống điều khiển truyền động phát sinh do thiếu hụt chất lượng đều nằm trong Phạm vi bảo hành; 

(5) Rò rỉ dầu và hiệu suất thấp của bơm truyền động phát sinh từ chất lượng sản xuất và lắp ráp nằm trong Phạm vi bảo hành; (6) Những hư hỏng sớm của hệ thống mô-men truyền động và van điện từ do không thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu, thiếu dầu và sử dụng dầu hộp số không đáp ứng yêu cầu sẽ không được bảo hành; 

(7) Rò rỉ dầu ở chảo dầu phát sinh do vết nứt hoặc biến dạng do sử dụng sai mục đích nằm ngoài Phạm vi bảo hành; 

(8) Vết nứt trên thành xi lanh chuyển số lùi của vỏ hộp số phát sinh do áp suất truyền động điều chỉnh của nằm ngoài Phạm vi bảo hành; 

(9) Rò rỉ dầu mô-men xoắn của bộ làm mát dầu bộ biến mô phát sinh do đóng băng nằm ngoài Phạm vi Bảo hành. 

3. Cụm trục dẫn động, cụm trục quay và trục truyền động: Thời gian bảo hành của dịch vụ sửa chữa là một năm. 

(1) Các hư hỏng của cầu dẫn động như răng bánh răng bị gãy, vòng bi rơi ra, gãy linh kiện và các hư hỏng khác do chất lượng chế tạo và lắp ráp sẽ được bảo hành; 

(2) Dầu rò rỉ trên phốt dầu dẫn động chính và phốt dầu bên cạnh bánh xe phát sinh từ việc lắp ráp hoặc chất lượng phốt dầu nằm trong phạm vi Bảo hành ; 

(3) Rò rỉ dầu và nứt vỏ trục phát sinh do thiếu hàn nằm trong Phạm vi Bảo hành; 

(4) Vết nứt trên đĩa phanh phát sinh từ vấn đề sản xuất, lắp ráp hoặc vật liệu nằm trong Phạm vi Bảo hành; 

(5) Rò rỉ dầu và nứt kẹp phanh phát sinh từ các vấn đề về sản xuất và lắp ráp nằm trong Phạm vi Bảo hành; 

(6) Sự hao mòn thông thường của thiết bị trong quá trình sử dụng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(7) Sự hao mòn sớm của bánh răng phát sinh do nước thấm vào vỏ trục hoặc dầu, sự thiếu hụt nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(8) Các hư hỏng phát sinh do thiếu bảo trì theo yêu cầu trong Hướng dẫn sử dụng, không thay dầu hộp số hoặc sử dụng dầu hộp số không đáp ứng yêu cầu nằm ngoài Phạm vi Bảo hành 

(9) Các hư hỏng của trục truyền động phát sinh do bu-lông bị lỏng và thiếu chất bôi trơn nằm ngoài Phạm vi Bảo hành; 

(10) Các hư hỏng và mất mát phát sinh do bu-lông của kẹp phanh bị lỏng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(11) Nếu vỏ trục truyền động bị biến dạng hoặc bị hỏng do sử dụng quá tải hoặc tác động của lực bên ngoài nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

4. Vành xe: Bảo hành một năm. Miếng đệm bánh xe: Thời gian bảo hành của dịch vụ sửa chữa là một năm (Nửa năm đối với máy xúc lật loại T). 

(1) Vết nứt hoặc biến dạng của bánh xe phát sinh từ vấn đề sản xuất hoặc lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Vết nứt của vòng khóa và vành bánh xe ngoài phát sinh từ các vấn đề về sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; (3) Sự biến dạng của lỗ bu-lông phát sinh do đai ốc trên miếng đệm bánh xe bị lỏng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(4) Nếu vành bị biến dạng do tác động bên ngoài và vòng khóa bị bật ra nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

5. Hệ thống thủy lực làm việc và lái: Thời gian bảo hành của dịch vụ sửa chữa là một năm (Nửa năm đối với máy xúc lật loại T). 

(1) Bơm công tác và bơm lái: 

A. Rò rỉ bên ngoài, trộn dầu và rò rỉ nghiêm trọng bên trong phát sinh từ chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

B. Rò rỉ dầu và nứt phát sinh do thiếu phôi nằm trong phạm vi Bảo hành; 

C. Sự hao mòn sớm phát sinh do ô nhiễm dầu thủy lực nghiêm trọng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

D. Trục trặc phát sinh từ dầu thủy lực kém chất lượng không đảo ứng yêu cầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành; E. Lỗi phát sinh do người dùng điều chỉnh áp suất hệ thống nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

(2) Xi lanh dầu: 

A. Các va chạm, nứt vết hàn và vỡ xi-lanh dầu phát sinh từ chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

B. Nếu lớp mạ crom của cần piston rơi ra, bị căng hoặc piston rơi ra do vấn đề về chất lượng sản xuất thì sẽ được Bảo hành; 

C. Rò rỉ bên trong và bên ngoài của các bộ phận kín phát sinh từ các vấn đề về sản xuất hoặc lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

D. Hư hỏng do kéo cần piston, rò rỉ dầu và rò rỉ bên trong phát sinh từ việc khách hàng bổ sung hoặc thay dầu thủy lực kém chất lượng yêu cầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

E. Sự uống cong của thanh piston phát sinh do áp suất từ một phía hoặc do sử dụng sau khi dừng điều khiển rơi ra do xử lý không đúng cách nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

F. Rò rỉ dầu của cần piston phát sinh do biến dạng tại chỗ, do tác động của lực bên ngoài nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

G. Sự giãn nở và rò rỉ bên trong của xi lanh dầu phát sinh từ tác động của lực bên ngoài nằm ngoài phạm vi bảo hành; 

H. Sự hao mòn hoặc vỡ ổ trượt hình cầu phát sinh do thiếu chất bôi trơn nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

(3) Máy định hướng, thiết bị lái, van ưu tiên, van chuyển hướng, van điều khiển: 

A. Rò rỉ dầu và khó khăn trong điều khiển phát sinh từ chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

B. Rò rỉ dầu ở van phát sinh do thiết phôi nằm trong phạm vi Bảo hành; 

C. Thường xuyên hư hỏng khóa hoặc kéo, khó điều khiển van không đổi và van ưu tiên phát sinh do ô nhiễm dầu thủy lực nghiêm trọng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

D. Trục trặc phát sinh từ dầu thủy lực kém chất lượng không đáp ứng yêu cầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

(4) Van phân phối (Van phân phối điều khiển bằng Hydro): 

A. Rò rỉ bên ngoài, rò rỉ nghiêm trọng bên trong van phân phối và hỏng van điều tiết phát sinh do chất lượng sản xuất đều nằm trong phạm vi Bảo hành; 

B. Rò rỉ dầu và nứt van phát sinh do thiếu phôi nằm trong phạm vi Bảo hành; 

C. Trục trặc phát sinh từ việc điều chỉnh áp suất hệ thống mà không được phép nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

D. Các hư hỏng do sử dụng dầu thủy lực kém chất lượng không đáp ứng yêu cầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

5. Thanh điều hướng: Thanh điều hướng bị hỏng do thiếu dầu hoặc bị mài mòn nghiêm trọng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 6. Hệ thống phanh: Thời gian bảo hành dịch vụ sửa chữa là một năm (Nửa năm đối với máy xúc lật loại T) 

(1) Rò rỉ không khí hoặc lỗi xả khí của van kết hợp điều chỉnh áp suất dầu-nước và van an toàn phát sinh từ quá trình sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Rò rỉ dầu, hỏng lò xo và khóa phanh của bơm tăng áp phát sinh từ các vấn đề về sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(3) Rò rỉ khí ở van chân phanh phát sinh từ các vấn đề về sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(4) Rò rỉ khí trong ống dẫn khí phát sinh do lão hóa thông thường nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(5) Vết nứt và rò rỉ dầu của ống phanh đồng phát sinh từ các vấn đề về sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(6) Vết nứt trục phanh mềm phát sinh do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(7) Vết nứt đĩa phanh do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(8) Lỗi van phanh hơi phát sinh từ vấn đề sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(9) Các hư hỏng của trống phanh tay, má phanh phát sinh do không nới lỏng phanh tay khi đang lái xe nằm ngoài phạm vi Bảo hành; (10) Rò rỉ dầu của bơm tăng áp và hiện tượng bó phanh do sử dụng dầu phanh không đúng yêu cầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành; (11) Sự lão hóa thông thường của ống dẫn khí nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(12) Hao mòn thông thường của má phanh nằm ngoài phạm vi Bảo hành 

(13) Nứt và dầu rò rỉ ở khớp nối ống phanh đồng phát sinh do tác động của lực bên ngoài nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(14) Bất kỳ hư hỏng nào phát sinh từ việc tiếp tục sử dụng sau khi phát hiện thấy chức năng phanh suy giảm đều nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(15) Sẽ không bảo hành đối với những hư hỏng do không tuân theo quy trình vận hành của “Hướng dẫn sử dụng sản phẩm”. 

7. Các bộ phận kết cấu (bao gồm khung, cột bên trong và bên ngoài, giá đỡ thay phanh): Bảo hành 01 năm. 

(1) Vết nứt hoặc vỡ phát sinh từ vật liệu thô của các bộ phận kết cấu kém chất lượng nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Vết nứt hạt hàn của các bộ phận kết cấu phát sinh từ sự cố hàn nằm trong phạm vi Bảo hành, 

(3) Sự uốn cong, biến dạng, gãy của kệ và kệ thay phanh phát 

sinh do tự ý điều chỉnh áp suất hệ thống hoặc do tác động của ngoại lực nằm ngoài phạm vi Bảohành; 

(4) Khuyết điểm do vận hành không đúng cách, quá tải, tân trang lại hoặc bổ sung càng nâng mà không được phép nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(5) Giá đỡ bị mòn quá mức và giá đỡ thay đổi nhanh do vận hành không chính xác nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(6) Hao mòn nghiêm trọng, gãy chốt kết nối và ống bọc do thiếu dầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

8. Ông thép và ống mềm của máy hoàn chỉnh: Bảo hành 06 tháng. (1) Rò rỉ dầu trên ion kết nối ép phát sinh từ ống cao su ép nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Vết nứt tự nhiên của ống cao su nằm trong phạm vi Bảo hành; (3) Sự thiếu hụt hạt hàn và vết nứt của ống thép phát sinh từ các vấn đề trong sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(4) Vết nứt ống cao su áp suất thấp và bong tróc bên trong ống cao su nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(5) Vết nứt của ống cao su phát sinh do hư hỏng, va đập hoặc tăng áp suất hệ thống mà không được phép nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

9. Pin, dụng cụ và linh kiện điện: Thời gian bảo hành 03 tháng. (1) Vết nứt của pin và tấm điện cực bị vỡ nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Hở mạch hoặc đoản mạch phát sinh từ sự cố lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(3) Các hư hỏng của thiết bị và linh kiện phát sinh do vấn đề về chất lượng nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(4) Lỗi lưu trữ năng lượng và sunfur hóa nghiêm trọng của điện cực phát sinh do bảo trì pin không đúng cách nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(5) Việc bảo trì không đúng cách vào mùa đông sẽ khiến vỏ pin bị đóng băng và nứt nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(6) Việc cột pin bị nóng chảy hoặc gãy do dây pin không khóa hoặc do lỗi lắp đặt nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

10. Bộ phận vỏ bên ngoài: Thời gian bảo hành 01 năm (Nửa năm đối với máy xúc lật loại T) 

(1) Hạt hàn vết nứt của các bộ phận vỏ phát sinh từ vấn đề về 

chất lượng sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; (2) Biết dạng và nứt của các bộ phận nắp hoặc rơi kính phát sinh do tác động của ngoại lực nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(3) Kính vỡ nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

11. Bộ tản nhiệt (Bình chứa nước và bộ tản nhiệt dầu máy): Thời gian bảo hành 01 năm (Nửa năm đối với máy xúc lật loại T). 

(1) Vết nứt hạt hàn tăng lên do vấn đề sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Vết nứt phát sinh từ ngoại lực tác động nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(3) Bộ tản nhiệt bị hỏng do lỏng bu-lông hoặc rơi ra trên quạt động cơ nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(4) Làm sạch bất tiện phát sinh từ khói bụi trên bề mặt bức xạ của bộ tản nhiệt nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(5) Việc không sử dụng chất làm mát hoặc thay thế bộ lọc nước theo yêu cầu sẽ dẫn đến tắc nghẽn hoặc hư hỏng bình chứa nước nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

12. Điều hòa: Thời gian bảo hành 01 năm (Nửa năm đối với máy xúc loại T). 

(1) Rò rỉ Freon và lỗi máy nén phát sinh từ các vấn đề về sản xuất và lắp ráp nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Hư hỏng ống cao su phát sinh do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(3) Lỗi của quạt ngưng tụ phát sinh do vấn đề chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(4) Thiệt hại đối với vòi nước nóng phát sinh do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(5) Rò rỉ Freon phát sinh từ việc tháo rời mà không được phép nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(6) Vết nứt của thiết bị bay hơi phát sinh do không xả nước vào mùa đông nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(7) Sự cố phát sinh do dầu lạnh và chất làm lạnh không đáp ứng yêu cầu nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

13. Chỗ ngồi: Thời gian bảo hành 01 năm (Nửa năm đối với máy xúc lật loại T). 

(1) Hư hỏng của lò xo đệm do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Vết nứt mép hàn của các bộ phận kết cấu phát sinh do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(3) Do da trên bề mặt ghế bị lão hóa thông thường nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

14. Lốp xe: Thời gian bảo hành 06 tháng 

(1) Sự bong tróc, nứt, va đập nghiêm trọng của vỏ bánh xe và dây thép đùn ra trên mép vỏ bánh xe phát sinh do chất lượng sản xuất nằm trong phạm vi Bảo hành; 

(2) Rò rỉ không khí và nổ phát sinh từ chất lượng sản xuất nằm  trong phạm vi Bảo hành; 

(3) Vết xước, cắt và rò rỉ ống bánh xe phát sinh do sử dụng không đúng cách nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(4) Nứt và nổ vỏ bánh xe phát sinh do sạc không đáp ứng yêu cầu 

của Sách hướng dẫn sử dụng nằm ngoài phạm vi Bảo hành; (5) Bánh xe bị trượt hoặc bong tróc do sử dụng không đúng cách  nằm ngoài phạm vi Bảo hành; 

(6) Vết nứt và nổ vỏ bánh xe phát sinh do va chạm với vật cứng nằm ngoài phạm vi Bảo hành. 

Lưu ý: Sau khi nổ lốp, người dùng có thể mua lốp mới và chờ thợ sửa chữa chuyên nghiệp tiến hành thẩm định tại chỗ. Nhà sản xuất phải bồi thường theo quy định liên quan nếu vụ nổ phát sinh do vấn đề chất lượng. 

15. Việc bảo hành của các bộ phận không được liệt kê ở trên sẽ được thực hiện bằng cách tham khảo.